Thông tin mới nhất






 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Sở Y tế kiểm tra công tác triển khai dịch vụ kỹ thuật tại Trạm Y tế có vị trí, chức năng, nhiệm vụ của cơ sở y học gia đình
Lượt xem: 112
Ngày 24/4/2024, đoàn công tác của Sở Y tế đã đến kiểm tra việc triển khai các dịch vụ kỹ thuật của Trạm Y tế có vị trí, chức năng, nhiệm vụ của cơ sở y học gia đình tại Trạm Y tế xã Quang Trung, huyện Trùng Khánh và việc thực hiện các nội dung theo Quyết định 831/QĐ-BYT của Bộ Y tế.
anh tin bai

Đoàn công tác Sở Y tế kiểm tra việc lập hồ sơ sức khỏe cho người dân.

 

Trạm Y tế xã Quang Trung được công nhận là Trạm Y tế có vị trí, chức năng, nhiệm vụ của cơ sở y học gia đình theo quyết định số 4387/QĐ-SYT của Sở Y tế Cao Bằng và chính thức triển khai các dịch vụ kỹ thuật từ ngày 24/4/2024.

Trong ngày đầu triển khai Trạm đã khám được 82 người, trong đó khám sàng lọc ung thư cổ tử cung được 13 người; sàng lọc tăng huyết áp, phát hiện 22 người mắc; sàng lọc đái thái đường được 55 người, phát hiện 28 người có nguy cơ cao; phục hồi chức năng, xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu được 7 người.

Việc thực hiện các nội dung theo Quyết định 831/QĐ-BYT của Bộ Y tế, Trạm đã lập hồ sơ sức khỏe cho người dân trên địa bàn xã đạt 94,9%. Hiện nay, Trạm đang theo, dõi quản lý 24 bệnh nhân đái tháo đường và 114 bệnh nhân tăng huyết áp.

 

Trung Thủy

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang