Thông tin mới nhất






 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Thạch An: Tổ chức truyền thông phòng chống bệnh Sốt xuất huyết
Lượt xem: 61
Ngày 16/8/2017, Trung tâm Y tế huyện Thạch An tổ chức truyền thông trực tiếp tại thôn Đoỏng Lẹng và Tổ dân phố số 01 của Thị trấn Đông Khê về phòng, chống bệnh Sốt xuất huyết. Tham dự buổi truyền thông có đại diện lãnh đạo Ủy ban nhân dân Thị trấn Đông Khê và đại diện 114 hộ gia đình của 2 thôn.
Buổi truyền thông đã cung cấp các nội dung cơ bản về: tình hình dịch bệnh trên cả nước và tại địa phương; Sự nguy hiểm của bệnh Sốt xuất huyết; Nguyên nhân gây bệnh Sốt xuất huyết; Đặc điểm nhận biết muỗi truyền bệnh; Các biểu hiện của bệnh và cách xử trí khi nghi ngờ mắc bệnh Sốt xuất huyết; Các biện pháp phòng bệnh.

Kết thúc buổi truyền thông, các hộ gia đình đã nắm được kiến thức cơ bản để phòng chống bệnh sốt xuất huyết và các bệnh dịch do muỗi truyền. Ủng hộ và nhất trí tham gia dọn vệ sinh môi trường, phối hợp với ngành Y tế địa phương phun hóa chất diệt muỗi để phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn. Bên cạnh đó, Trung tâm Y tế huyện cũng đã xây dựng kế hoạch, cung cấp nội dung truyền thông cụ thể cho 16 xã, thị trấn để thực hiện truyền thông rộng rãi cho cộng đồng.

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang