Thông tin mới nhất






 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Huyện Trùng Khánh cổ động hưởng ứng ngày Thế giới phòng, chống Tăng huyết áp 17/5
Lượt xem: 74
Ngày 15/5/2018, Trung tâm Y tế huyện Trùng Khánh tổ chức truyền thông cổ động hưởng ứng ngày Thế giới phòng, chống Tăng huyết áp 17/5 qua các xã: Cảnh Tiên, Đức Hồng, Thông Huề, Đoài Côn, Đình Minh, Phong Châu, Chí Viễn, Đàm Thủy và Thị trấn Trùng Khánh.
Tăng huyết áp nếu không được điều trị đúng, đầy đủ, kịp thời sẽ có nhiều biến chứng như: đột quỵ não, nhồi máu cơ tim, suy tim, suy thận, mù loà do tổn thương đáy mắt..., thậm chí có thể gây tử vong hoặc để lại các di chứng ảnh hưởng đến xấu đến sức khỏe, sức lao động của người bệnh.
Để phòng tránh Tăng huyết áp, mỗi người dân cần có một lối sống lành mạnh, làm việc khoa học, nghỉ ngơi hợp lý, ăn uống điều độ; Chế độ ăn cần giảm muối, mỡ động vật, thức ăn chứa nhiều chất cholesterol; Ăn nhiều rau quả xanh để cung cấp chất xơ cho cơ thể; Hạn chế dùng các chất kích thích như: rượu, bia, cà phê, thuốc lá; Thường xuyên tập thể dục thể thao. Đặc biệt, phải kiểm tra sức khỏe và huyết áp theo định kỳ, để phát hiện sớm và điều trị kịp thời.
Buổi cổ động nhằm kêu gọi các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể, các tổ chức chính trị xã hội và các tầng lớp nhân dân nâng cao nhận thức và tác động đến việc thay đổi hành vi để tích cực thực hiện các biện pháp phòng chống bệnh Tăng huyết áp.

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang