Thông tin mới nhất






 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
KHÁM BỆNH CẤP PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ CHO CÁC GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH TẠI XÃ QUANG LONG, HUYỆN HẠ LANG
Lượt xem: 68
Nhân dịp kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2014), hưởng ứng tuần lễ "Đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn". Ngày 12 -13/7/2014, Đoàn Thanh niên Bộ Y tế phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Đức Giang - Hà Nội; Chi Đoàn Liên Trung tâm Sở Y tế Cao Bằng; Đồn Biên phòng Quang Long - Hạ Lang tổ chức khám sức khỏe, tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí cho các gia đình chính sách, người dân nghèo của xã Quang Long, huyện Hạ Lang.


Với sự tham gia của 50 y, bác sỹ trẻ thuộc Bộ Y tế, Bệnh viện đa khoa Đức Giang; Chi đoàn Liên Trung tâm Sở Y tế, sau 2 ngày làm việc Đoàn khám chữa bệnh tình nguyện đã khám bệnh, tư vấn sức khỏe cho 300 người dân khám bệnh, kiểm tra sức khoẻ và được phát thuốc miễn phí, tặng quàtrị giátrên 40 triệu đồng, trong đó chủ yếu là đối tượng thuộc diện chính sách, hộ nghèo… Đồng thời truyền thông giáo dục sức khỏe cho người dân về cách phòng chống dịch bệnh nguy hiểm thường xảy ra tại cộng đồng,tuyên truyền phòng chống dịch bệnh, vệ sinh môi trường, tư vấn sức khỏe cho người dân, tuyên truyền về khám chữa bệnh bằng thẻ bảo hiểm y tế tại Trạm Y tế và các cơ sở Y tế; tư vấn dinh dưỡng cho các bà mẹ có con nhỏ dưới 2 tuổi biết cách chăm sóc trẻ.


Đây là hoạt động đầy ý nghĩa nhân kỷ niệm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7, nhằm tạo điều kiện cho các gia đình chính sách, người nghèo, người dân vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới được tiếp cận với dịch vụ y tế, khẳng định vai trò của ngành Y tế trong công tác chăm sóc sức khỏe. Qua đó giáo dục truyền thống cách mạng, dân tộc và phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của sức trẻ trong công cuộc xây dựng quê hương, đất nước. Góp sức trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng đặc biệt là sức khỏe của nhân dân vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn, vùng dân tộc thiểu số.



ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang