Thông tin mới nhất






 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Huyện Quảng Hoà kiểm tra, giám sát ATVSTP tại bếp ăn tập thể trên địa bàn
Lượt xem: 2932
Vừa qua, Trung tâm Y tế huyện Quảng Hoà đã tổ chức kiểm tra, giám sát ATVSTP bếp ăn tập thể tại Điểm Trường Tiểu học thuộc Trường Tiểu học xã Quốc Toản, huyện Quảng Hoà.
anh tin bai

Kiểm tra mẫu thức ăn, nước uống của Điểm Trường Tiểu học thuộc Trường Tiểu học xã Quốc Toản.

 

Đoàn đã lấy mẫu kiểm tra về ATTP trong thức ăn, nước uống của trường. Kết quả, các mẫu âm tính với các chất phụ gia, bảo quản, đảm bảo vệ sinh trong bữa ăn của học sinh. Qua buổi làm việc, Đoàn cũng hỗ trợ về cách ghi chép các sổ sách chuyên môn liên quan đến ATTP cho Ban Giám hiệu, viên chức phụ trách để có cơ sở pháp lý khi có những vấn đề xảy ra.

Để đảm bảo nguồn gốc thực phẩm rõ ràng, Đoàn đề nghị trường cần ký hợp đồng với các đơn vị cung cấp thực phẩm tươi sạch, có uy tín, đảm bảo chất lượng; có lưu mẫu thức ăn trong vòng 24 giờ; đội ngũ nhân viên nhà bếp cần được tập huấn kiến thức về ATVSTP, được khám sức khỏe định kỳ; lồng ghép tuyên truyền kiến thức về dinh dưỡng, ATVSTP cho các bậc phụ huynh; treo tranh ảnh, áp phích về ATVSTP tại các bảng tin, góc tuyên truyền của trường để phụ huynh học sinh nâng cao kiến thức, đồng thời cùng có trách nhiệm quan tâm đến sức khỏe của học sinh.

 

Thuý Hoà

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang