Thông tin mới nhất






 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Huyện Bảo Lâm tổ chức hội nghị tập huấn chuyên môn cho hội viên, lương y thuộc Hội Đông y huyện
Lượt xem: 2262
Ngày 11/11/2020, Hội Đông y tỉnh Cao Bằng phối hợp với Hội Đông y huyện Bảo Lâm tổ chức hội nghị tập huấn chuyên môn cho 30 hội viên trong Ban Chấp hành Hội Đông y huyện, các lương y, cán bộ phụ trách Hội Đông y các xã, thị trấn đang công tác và hoạt động trên địa bàn huyện. Tham dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nông Hữu Lương - Chủ tịch Hội Đông y tỉnh Cao Bằng.

Đồng chí Nông Hữu Lương - Chủ tịch Hội Đông y tỉnh chia sẻ kinh nghiệm với các lương y.

 

Tại hội nghị, các lương y đã được triển khai một số nội dung cơ bản: điều trị một số bệnh thường gặp bằng thuốc nam địa phương; cách bảo quản, sử dụng thuốc nam an toàn, hiệu quả; một số lưu ý về thu hái, bào chế dược liệu; kỹ năng công tác hội đối với các cán bộ phụ trách chi hội Đông y xã; công tác phối kết hợp giữa lương y với trạm y tế xã, thị trấn trong khám chữa bệnh cho người dân.

Thông qua hội nghị tập huấn, giúp trang bị cho các lương y trên địa bàn huyện những kiến thức, kỹ năng điều trị các bệnh thường gặp bằng y học cổ truyền. Đây cũng là dịp để các lương y trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm khám chữa bệnh, bằng những bài thuốc hay, cây thuốc quý của mình, góp phần chăm sóc sức khỏe cho nhân dân tại địa phương.

 

                                                                              Huyền Trang 

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang