Thông tin mới nhất






 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bệnh viện Y học Cổ truyền tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 61 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2
Lượt xem: 1818
Ngày 26/2/2016, Bệnh viện Y học Cổ truyền đã tổ chức buổi Tọa đàm nhân kỷ niệm 61 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2016) và kỷ niệm 49 năm ngày thành lập Bệnh viện Y học Cổ truyền tỉnh Cao Bằng (28/2/1967 - 28/2/2016).
Tại buổi Tọa đàm, các đại biểu được nghe đọc Thư của Bác Hồ gửi ngành Y tế ngày27/2/1955, ôn lại truyền thống ngành Y tế Cao Bằng, quá trình hình thành phát triển của ngành và bày tỏ tấm lòng tri ân sâu sắc với các thế hệ thầy thuốc đi trước đã có nhiều công lao trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân. Phát huy truyền thống vẻ vang của ngành, những năm qua, đội ngũ cán bộ Bệnh viện Y học cổ truyền đã không ngừng cố gắng vươn lên về mọi mặt, nhiều bài thuốc hay, nhiều phương thuốc quý và với tấm lòng " Lương Y như từ mẫu". Chất lượng khám, chữa bệnh và các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ được nâng lên rõ rệt và chú trọng kết hợp hài hòa Y học cổ truyền với Y học hiện đại, ứng dụng các kỹ thuật y học tiên tiến và triển khai kỹ thuật mới, kỹ thuật chuyên sâu trong công tác khám, điều trị cho người bệnh. Sử dụng nhiều dược liệu sẵn có tại địa phương để sản xuất thuốc, khuyến khích nhân dân nuôi trồng và bảo tồn các dược liệu quý hiếm tại địa phương...

Bên cạnh đó, Bệnh viện còn tập trung đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện tốt việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và phong trào "Thực hiện quy tắc ứng xử trong ngành Y tế" để mỗi cá nhân, tập thể phấn đấu và nâng cao ý thức, trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp. Thông qua các phong trào thi đua, mỗi cán bộ đều nêu cao vai trò, trách nhiệm trong chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân.

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang