Thông tin mới nhất






 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bệnh viện Y học cổ truyền tổ chức Hội thi Dược sỹ trẻ giỏi năm 2016
Lượt xem: 1794
Ngày 14/10/2016, Bệnh viện Y học cổ truyền tổ chức Hội thi Dược sỹ trẻ giỏi năm 2016. Tham gia Hội thi có 9 dược sỹ trẻ dưới 50 tuổi đến từ Khoa Dược Bệnh viện.
Các thí sinh phải trải qua 2 phần thi. Phần thi lý thuyết theo hình thức trắc nghiệm gồm 50 câu hỏi liên quan đến kiến thức chuyên môn, các Thông tư, Quyết định do Bộ Y tế ban hành, Nội quy, Quy chế bệnh viện, kiểm soát nhiễm khuẩn. Ở phần thi thực hành xử lý tình huống, giao tiếp ứng xử. các thí sinh được chia thành 3 đội và thi đấu 3 vòng gồm: tự giới thiệu tên đội và các thành viên của đội mình; Thực hành về chuyên môn dược là nhận biết vị thuốc và các quy trình chuyên môn kỹ thuật dược; Kỹ năng xử lý tình huống giao tiếp ứng xử liên quan đến công tác chuyên môn, giao tiếp ứng xử giữa cán bộ y tế và người bệnh, người nhà bệnh nhân và đồng nghiệp.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội Liên Kho, giải Nhì cho đội Bào chế và giải Ba cho đội Thuốc thang.

BsCKII.Võ Thị Bình - Phó Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền trao giải Nhì cho Đội Bào chế.

Hội thi Dược sĩ trẻ giỏi được tổ chức lần đầu tiên tại Bệnh viện Y học cổ truyền, nhằm hưởng ứng phong trào thi đua học tập, nâng cao tay nghề chuyên môn để làm tốt công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho nhân dân. Thông qua Hội thi các thí sinh được củng cố bổ sung thêm kiến thức, rèn luyện kỹ năng trong thực hành các quy trình chuyên môn kỹ thuật dược, nâng cao đạo đức nghề nghiệp, quy tắc ứng xử, từ đó thực hiện tốt vai trò của người Dược sĩ trong tình hình mới, hướng tới sự hài lòng của người bệnh.



ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang