Thông tin mới nhất






 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bệnh viện Y học cổ truyền tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019
Lượt xem: 2530
Ngày 14/01/2019, Bệnh viện Y học cổ truyền tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019. Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có bác sĩ Lê Thị Tuyết Chinh – Giám đốc Bệnh viện và toàn thể viên chức, người lao động Bệnh viện.
Trong năm 2018, Bệnh viện đã không ngừng nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Công tác khám chữa bệnh, phục hồi chức năng được thực hiện đồng bộ. Bệnh viện đã tích cực thực hiện cải cách hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác khám chữa bệnh, triển khai phần mềm quản lý bệnh viện Nanosoft – His với nhiều tính năng ưu việt như: Modul gọi số thứ tự bệnh nhân đến khám tự động; Các thông tin hành chính và kết quả khám bệnh, thuốc của bệnh nhân được tự động cập nhập vào hồ sơ bệnh án; Lắp đặt hệ thống camera giám sát nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đồng thời đảm bảo an ninh trật tự trong đơn vị; Thiết lập đường dây nóng chăm sóc khách hàng để kịp thời thu thập ý kiến phản hồi của người bệnh về chất lượng điều trị của bệnh viện.

Thực hiện kế hoạch “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh” gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Công chức, viên chức, người lao động bệnh viện đã thực hiện tốt 3 xây (xây dựng tinh thần trách nhiệm và ý thức phục vụ nhân dân; Xây dựng tinh thần tự giác học tập; Xây dựng mối đoàn kết nội bộ), 3 chống (chống quan liêu độc đoán chuyên quyền; Chống tham nhũng, lãnh phí; Chống bè phái cục bộ) và 4 xin (xin chào, xin phép, xin lỗi, xin cảm ơn).

Bệnh viện đã thực hiện 05 đề tài nghiên cứu khoa học, 07 sáng kiến, giải pháp hữu ích; Bổ sung hoàn thiện 10 phác đồ điều trị các bệnh thường gặp. Bệnh viện đã và đang cử đi đào tạo 04 bác sỹ chuyên khoa I, 06 bác sỹ y học cổ truyền, 01 dược sỹ Đại học hệ 4 năm, 12 Đại học điều dưỡng, 01 bác sỹ và 01 điều dưỡng đi học 3 tháng về chuyển giao kỹ thuật thuộc đề án 1816 “Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng cơ bản”...

Để tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, Bệnh viện đã đề ra một số mục tiêu trong năm 2019: triển khai thực hiện đầy đủ các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước và các văn bản, hướng dẫn của cấp trên liên quan đến chức năng nhiệm vụ của bệnh viện; Cải tiến chất lượng bệnh viện, phấn đấu đến hết năm 2019 đạt 3,45 điểm theo tiêu chí chất lượng của Bộ Y tế trong đó có 08 tiêu chí được tăng mức, 71 tiêu chí còn lại duy trì ở mức đạt năm 2018.

Với những kết quả đã đạt được, trong năm 2018 có 14 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở, 109 cá nhân đạt Lao động tiên tiến; 03 tập thể đạt Tập thể Lao động xuất sắc, 13 tập thể đạt Lao động tiên tiến; Tập thể Bệnh viện đạt Tập thể Lao động xuất sắc, đủ điều kiện trình đề nghị Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen giai đoạn 2014 – 2018.

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang