Thông tin mới nhất






 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bệnh viện Y học cổ truyền: Tổ chức hoạt động thiện nguyện chào mừng Ngày Quốc tế điều dưỡng 12/5
Lượt xem: 2215

Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế điều dưỡng 12/5, Phòng  Điều dưỡng - Công tác xã hội, Bệnh viện Y học cổ truyền Cao Bằng đã phối hợp với các Salon tóc Minh Đức, Huy Tưởng, Duy Tú trên địa bàn Thành phố Cao Bằng tổ chức cắt tóc miễn phí cho những người bệnh đang nằm điều trị tại bệnh viện. 

Thành viên các Salon tóc đang cắt tóc cho người bệnh.

 

Tại chương trình, những người thợ cắt tóc của các Salon tóc đã tư vấn và cắt tóc cho 37 người bệnh đang điều trị tại bệnh viện giúp cho người bệnh có được mái tóc gọn gàng, sạch sẽ.

Cảm kích trước sự quan tâm của Bệnh viện và các thành viên Salon tóc, bác Hoàng Minh Tuấn đang điều trị tại Khoa Phục hồi chức năng cho biết: “Chương trình cắt tóc tình nguyện này rất hữu ích, thể hiện sự quan tâm của Bệnh viện và các cháu thợ cắt tóc chuyên nghiệp dành cho người bệnh. Tôi rất là cảm ơn chương trình và mong rằng trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều hoạt động như vậy để giúp đỡ cho bệnh nhân”

Trong ngày 13/5, Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền cũng đã trao tặng cho bà Bàn Thị Thu người dân tộc Dao tiền, trú tại xã Thành Công, huyện Nguyên Bình, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hiện đang điều trị tại Bệnh viện 01 xuất quà trị giá 400 nghìn đồng.

Việc tổ chức các hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động của Chương trình “Tiếp sức cho người bệnh” hết sức ý nghĩa và thiết thực, thể hiện sự quan tâm, tình cảm của các thầy thuốc Bệnh viện Y học cổ truyền Cao Bằng đối với người bệnh đang điều trị tại bệnh viện. 

 

Hồng Xoan

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang