Thông tin mới nhất






 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bệnh viện Y học cổ truyền: Tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tuần lễ An toàn người bệnh (16 - 22/9/2019)
Lượt xem: 3039
Hưởng ứng Tuần lễ An toàn người bệnh Thế giới lần thứ nhất từ 16/9-22/9/2019 và hưởng ứng “Ngày An toàn người bệnh Thế giới lần thứ nhất 17/9/2019”, Bệnh viện Y học cổ truyền Cao Bằng đã tổ chức các hoạt động với chủ đề: “Hãy nói ra cho sự An toàn Người bệnh”.



Một tiết mục văn nghệ có sự tham gia của người bệnh đang điều trị nội trú tại Bệnh viện

Từ ngày 16 - 22/9, Bệnh viện đã tổ chức t
hực hiện truyền thông trực tiếp tại các khoa, phòng cho bệnh nhân về nguy cơ và phòng ngừa các nguy cơ gây mất an toàn cho người bệnh; treo bằng zôn với khẩu hiệu: “An toàn người bệnh là ưu tiên của sức khỏe toàn cầu”.

Trong ngày 17/9, Bệnh viện đã tổ chức Tọa đàm với chủ đề: "Hãy nói ra cho sự An toàn người bệnh". 
Tham dự và chỉ đạo buổi tọa đàm có lãnh đạo Bệnh viện; Hội đồng Điều dưỡng và toàn thể điều dưỡng, kỹ thuật viên bệnh viện.

Mục tiêu buổi tọa đàm giúp các thầy thuốc chia sẻ những nguy cơ gây mất an toàn cho người bệnh, phân tích rõ nguyên nhân và giải pháp khắc phục những nguy cơ đó để phòng ngừa những sự cố gây mất an toàn cho người bệnh trong tương lai.

Cũng trong Tuần lễ, Bệnh viện đã tổ chức chương trình văn nghệ với chủ đề: “An toàn người bệnh” do Tổ công tác xã hội và Đội văn nghệ xung kích của Chi đoàn thanh niên Bệnh viện thực hiện với sự tham gia của hơn 100 người bệnh đang điều trị nội trú tại Bệnh viện.

Chương trình diễn ra trong không khí vui vẻ, thấm đậm tình yêu thương, đã góp phần tạo dựng mối quan hệ thân thiện, tạo dựng niềm tin giữa thầy thuốc với người bệnh, giúp người bệnh thêm yên tâm điều trị.

Hồng Xoan - Bệnh viên Y học cổ truyền


ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang