Thông tin mới nhất






 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bệnh Viện Y học cổ truyền khám chữa bệnh, tặng quà miễn phí cho người dân xã Thành Công, huyện Nguyên Bình và Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh
Lượt xem: 3140
Ngày 25/01/2019, Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Cao Bằng phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Nguyên Bình tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho 230 người dân là các hộ nghèo, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, có hoàn cảnh khó khăn, người cao tuổi, trẻ em tại xã Thành Công, huyện Nguyên Bình.
Đoàn khám, chữa bệnh đã tổ chức khám, siêu âm, điện tim, khám các bệnh về hệ tuần hoàn, hô hấp, tiết niệu, cơ - xương- khớp, và phát thuốc miễn phí bằng y học cổ truyền kết hợp y học hiện đại cho 230 người dân tại xã. Đồng thời, tặng áo ấm tình thương, tặng bánh kẹo miễn phí cho những người đến khám; Tuyên truyền giáo dục sức khỏe về phòng chống các loại dịch bệnh, thực hiện vệ sinh môi trường và chế độ chính sách bảo hiểm y tế.

Việc khám chữa bệnh, tặng quà nhằm giúp cho người dân vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn trên địa bàn xã Thành Công, huyện Nguyên Bình có điều kiện tiếp cận các dịch vụ y tế, đặc biệt là khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền kết hợp y học hiện đại, tư vấn truyền thông giáo dục sức khỏe giúp nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi có lợi cho sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật...

Tại đây, Đoàn đã tặng 10 xuất quà tết mỗi xuất trị giá 300.000 nghìn đồng cho các hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Bác sĩ Võ Thị Bình - Phó Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh (áo đen) tặng quà cho các hộ nghèo tại xã

Đây là hoạt động nhân đạo, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc thể hiện truyền thống tốt đẹp tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của con người Việt nam, sự phối hợp của bệnh viện tuyến tỉnh, tuyến huyện và tuyến xã, thể hiện sự chung sức, đồng lòng cùng chia sẻ đối với đồng bào vùng khó khăn.

Chiều ngày 28/01/2019, Bệnh viện đã đến thăm, tặng quà cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

Bác sĩ Lê Thị Tuyết Chinh - Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền tặng quà cho Trung tâm

Tại Trung tâm, đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên và tặng 02 thùng bánh kẹo, 01 thùng bánh mì Bình Lộc, 01 bao quần áo cho các đối tượng đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

Món quà tuy không lớn về mặt vật chất nhưng chứa đựng tình cảm, trách nhiệm, thể hiện sự sẻ chia của công chức, viên chức, người lao động của Bệnh viện Y học cổ truyền đối với các đối tượng đang sinh sống tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang