Thông tin mới nhất






 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Thạch An: Cổ động, diễu hành ngày Thế giới phòng, chống HIV/AIDS
Lượt xem: 1686
Ngày 02/12, Trung tâm Y tế huyện Thạch An phối hợp với Phòng Y tế và Huyện Đoàn thanh niên tổ chức mít tinh, cổ động, diễu hành hưởng ứng tháng hành động Quốc gia phòng, chống HIV/AIDS nhân ngày Thế giới phòng, chống AIDS (01/12/2014).
Tham gia cổ động có trên 20 đoàn viên của liên đoàn cơ quan; đoàn cổ động đi qua các xã Lê Lai, Đức Xuân và thị trấn Đông Khê với chủ đề: không còn người nhiễm HIV mới, không còn tử vong do AIDS, không kì thị phân biệt đối xử với người nhiễm HIV/AIDS và cách phòng chống HIV lây qua đường tình dục, đường máu, lây truyền từ mẹ sang con. HIV/AIDS đang là vấn đề sức khỏe mà hiện nay con người và toàn xã hội quan tâm, đại dịch HIV/AIDS được coi là thảm họa của loài người bởi số người nhiễm HIV ngày càng tăng, ảnh hưởng tới sức khỏe và sự phát triển kinh tế, văn hóa và xã hội.

Buổi cổ động, diễu hành nhằm nâng cao nhận thức của người dân trong cộng đồng, tăng cường sự hỗ trợ của gia đình và xã hội với những người nhiễm HIV/AIDS, thu hút nhân dân tham gia hoạt động, quảng bá các dịch vụ dự phòng đặc biệt là các dịch vụ hỗ trợ thay đổi hành vi an toàn, tự phòng tránh lây nhiễm HIV, phòng chống HIV/AIDS tới mọi người dân.

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang