Thông tin mới nhất






 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Phục Hòa Cổ động, diễu hành hưởng ứng tháng hành động Quốc gia phòng chống HIV/AIDS
Lượt xem: 1573
Ngày 10/11, Trung tâm Y tế huyện Phục Hòa tổ chức cổ động, diễu hành hưởng ứng tháng hành động Quốc gia phòng, chống HIV/AIDS nhân ngày Thế giới phòng chống AIDS (01/12). Tham gia cổ động, diễu hành có 20 đoàn viên Chi đoàn Trung tâm Y tế và Bệnh viện đa khoa huyện.
Với chủ đề chiến dịch phòng, chống HIV/AIDS năm 2014: hướng tới mục tiêu ba không của Đại hội đồng Liên hợp quốc về HIV/AIDS “Không còn người nhiễm mới HIV, không còn người tử vong do AIDS và không còn kỳ thị, phân biệt đối xử liên quan đến HIV/AIDS”. Đoàn diễu hành qua trục đường chính của Thị trấn Hòa Thuận, Thị trấn Tà Lùng và các xã lân cận để tuyên truyền nâng cao nhận thức của người dân về cách phòng, chống HIV/AIDS; không kỳ thị, phân biệt đối xử với người nhiễm HIV/AIDS.

Đại dịch HIV/AIDS đã và đang là vấn đề sức khỏe của Thế giới, của loài người; đồng hành cùng với tệ nạn ma túy, HIV đang từng ngày cướp đi nhiều sinh mạng của con người trong cộng đồng; HIV/AIDS được coi là một thảm họa của loài người bởi số người nhiễm mới HIV và tử vong do AIDS đang có xu hướng gia tăng; tác động của đại dịch HIV/AIDS là không thể lường trước, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và sự phát triển kinh tế, văn hóa và xã hội.

Tổ chức các hoạt động truyền thông, cổ động, diễu hành nhằm nâng cao nhận thức trong cộng đồng; cung cấp các dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ điều trị, giảm phân biệt kỳ thị với người nhiễm và thu hút đông đảo nhân dân tham gia các hoạt động phòng, chống HIV/AIDS.




ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang