Thông tin mới nhất






 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Trung tâm Y tế huyện Hà Quảng mổ cấp cứu thành công ca chửa ngoài tử cung vỡ
Lượt xem: 1785
Ngày 19/11/2021, Trung tâm Y tế huyện Hà Quảng mổ cấp cứu thành công ca chửa ngoài tử cung vỡ có choáng, gây tràn ngập máu trong ổ bụng cho bệnh nhân Đ.T.O, ở thị trấn Thông Nông, huyện Hà Quảng.

Các bác sĩ Trung tâm đang mổ cấp cứu cho người bệnh.

 

Trước đó, khoảng 13h40’ ngày 19/11, Trung tâm Y tế huyện Hà Quảng tiếp nhận bệnh nhân vào viện trong tình trạng người mệt mỏi, da xanh, niêm mạc nhợt, đau bụng vùng hạ vị; tiền sử bệnh nhân có thai trên 01 tháng. Sau đó, bệnh nhân đã được khám và làm các xét nghiệm cận lâm sàng.

Đến hồi 15h10’, bệnh nhân có dấu hiệu sốc do mất máu, các bác sĩ đã hội chẩn và xác định đây là trường hợp cần phải mổ cấp cứu kịp thời để cứu sống tính mạng người bệnh. Sau hơn 01 giờ, kíp mổ đã được thực hiện thành công tốt đẹp, giúp cứu sống được người bệnh.

Hiện tại, sức khỏe của bệnh nhân ổn định, đang tiếp tục được theo dõi tại Khoa Chăm sóc sức khỏe sinh sản, Trung tâm Y tế huyện Hà Quảng.

Trong quá trình mổ, Trung tâm Y tế huyện Hà Quảng đã kêu gọi các viên chức Trung tâm tình nguyện hiến máu. Sau khi kêu gọi, đã có 02 viên chức của Trung tâm Y tế huyện tình nguyện hiến được 02 đơn vị máu để truyền cho bệnh nhân. Đây là một việc làm, một nghĩa cử cao đẹp của viên chức Trung tâm, đã kịp thời cứu sống được bệnh nhân.

                                                                       

Lục Bến

 

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang