Thông tin mới nhất






 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
BVĐK Trùng Khánh khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý
Lượt xem: 1554

Ngày 15/11/2021, Bệnh viện đa khoa (BVĐK) huyện Trùng Khánh phối hợp với Ban Bảo vệ chăm sóc sức khoẻ cán bộ tỉnh tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho 46 cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý, trong đó có 19 người đang đương chức, 27 người đã nghỉ hưu hiện nay đang cư trú trên địa bàn huyện Trùng Khánh.

Bác sĩ BVĐK huyện Trùng Khánh siêu âm cho cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý.

 

Các cán bộ đã được khám tổng thể về Tim mạch, Huyết áp, Hô hấp, Tiêu hóa, Xương khớp, Mắt, Tai- Mũi- Họng, Răng- Hàm- Mặt; Thực hiện các xét nghiệm sinh hóa máu, xét nghiệm nước tiểu, chụp X- quang tim phổi, điện tâm đồ, siêu âm ổ bụng tổng quát… Đồng thời, Ban Bảo vệ chăm sóc sức khoẻ cán bộ tỉnh kê đơn, cấp phát một số thuốc theo quy định.

Sau khi khám, các bác sĩ đã tư vấn cho từng cán bộ về tình hình sức khỏe, việc theo dõi, chữa trị, chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt và các vấn đề cần lưu ý liên quan đến sức khoẻ. Các trường hợp cần thiết được chỉ định nhập viện để điều trị kịp thời và thanh toán chi trả các chế độ theo quy định, đảm bảo quyền lợi và sức khỏe cho các cán bộ.

Công tác khám sức khỏe cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh uỷ quản lý được tổ chức định kỳ hàng năm, là hoạt động có ý nghĩa quan trọng, nhằm phát hiện sớm các loại bệnh, những vấn đề sức khỏe, qua đó có phác đồ điều trị kịp thời, hạn chế tối đa những thương tổn và biến chứng gây ra của một số bệnh. Đồng thời, làm căn cứ cho Ban Bảo vệ Chăm sóc sức khỏe huyện lập kế hoạch bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ trong giai đoạn tiếp theo.

 

                                                                                  Hoàng Tuyết

 

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang