Thông tin mới nhất






 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Trên 600 người dân được khám, chữa bệnh, cấp phát thuôc miễn phí
Lượt xem: 73
Ngày 06/12, Bệnh viện đa khoa tỉnh phối hợp với Bệnh viện đa khoa huyện Quảng Uyên tổ chức khám, chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách, người nghèo tại 04 xã: Ngọc Động, Tự Do, Hạnh Phúc và Hoàng Hải (Quảng Uyên).

Đoàn khám, chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho các đối tượng thuộc hộ nghèo, gia đình chính sách, gia đình thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, người cao tuổi và trẻ em; Truyền thông cho người dân kỹ năng phòng bệnh, phòng chống tai nạn thương tích, vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường... Qua quá trình khám cho thấy, đa số người dân bị các chứng bệnhvề tăng huyết áp, viêm phế quản, tim mạch, đường hô hấp, tiêu hóa… Sau khi khám, một số người mắc bệnh nặng sẽ được chuyển lên tuyến trên để điều trị.Sau 01 ngày làm việc, Đoàn đã khám, tư vấn được trên 600 người dân và cấp phát thuốc miễn phí trị giá trên 40 triệu đồng.

Đây là chiến dịch khám, chữa bệnh nhân đạo và chăm sóc sức khỏe cộng đồng do Bộ Y tế, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ và Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam phối hợp triển khai năm 2014. Hoạt động này sẽ giúp gia đình thuộc hộ nghèo, gia đình chính sách có cơ hội tiếp cận với các dịch vụ y tế.

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang