Thông tin mới nhất






 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội thi “Tuyên truyền Bảo hiểm Y tế tỉnh Cao Bằng năm 2014"
Lượt xem: 1588
Ngày 20/6/2014, tại Nhà văn hoá Trung tâm Tỉnh, được sự tài trợ của Dự án Hỗ trợ y tế các tỉnh miền núi phía Bắc, Sở Y tế tỉnh Cao Bằng đã tổ chức Hội thi “Tuyên truyền Bảo hiểm y tế (BHYT) tỉnh Cao Bằng năm 2014”. Đến dự có đồng chí Trần Hùng - Phó chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành, tổ chức đoàn thể tỉnh.
Tham dự hội thi có 80 thí sinh của 16 đội đại diện cho hàng nghìn cán bộ, nhân viên ngành y và đội ngũ cán bộ y tế thôn bản của 13 huyện, Thành phố.

Trước đó, từ ngày 21/5 - 7/6, Hội thi Tuyên truyền về BHYT đã được tổ chức tại 13 huyện, Thành phố,có 212 đội dự thi với gần 1.060 thí sinh là cán bộ, nhân viên công tác trong ngành y tế và đội ngũ cán bộ y tế thôn bản.

Tại Hội thi Tuyên truyền về BHYT cấp tỉnh, mỗi đội có 5 thí sinh trải qua 4 phần thi: màn chào hỏi giới thiệu về quê hương, đơn vị công tác và từng thành viên thông qua các hình thức thơ, ca, hò, vè; kiến thức về chính sách, pháp luật của Nhà nước về BHYT; tiểu phẩm với chủ đề BHYT, công tác triển khai chính sách trong cộng đồng dân cư và trình diễn trang phục.

Hội thi nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên y tế thôn bản cùng người bệnh, người nhà bệnh nhân và mọi người dân thực hiện tốt chính sách BHYT, quyền lợi và trách nhiệm của người có thẻ BHYT, góp phần chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức trao giải nhất Bệnh viện Y học Cổ truyền; giải nhì Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Bệnh viện Đa khoa Thành phố; giải ba cho các huyện Trà Lĩnh, Bảo Lạc, và Trùng Khánh. Trao các giải phụ: đội có màn chào hỏi ấn tượng nhất cho BVĐK tỉnh, đội có tiểu phẩm xuất sắc nhất cho huyện Trà Lĩnh và đội trình diễn trang phục đẹp nhất cho huyện Nguyên Bình.


Bà Trịnh Thị Ánh Hoa - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Ông Nguyễn Mạnh Tuấn - Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Cao Bằng
trao giải nhì cho BVĐK tỉnh và BVĐK Thành phố(Ảnh Trọng Thụ)



Ông Nguyễn Văn Lê - PGĐ Sở Y tế trao giải ba cho các huyện Bảo Lạc, Trà Lĩnh và Trùng Khánh.
(Ảnh Trọng Thụ)



ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang