Thông tin mới nhất






 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội nghị tập huấn nâng cao năng lực giám sát của cộng đồng về an toàn thực phẩm
Lượt xem: 1614
Ngày 01/8/2023, Tỉnh đoàn Cao Bằng phối hợp với Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tổ chức Hội nghị tập huấn nâng cao năng lực giám sát của cộng đồng về an toàn thực phẩm.
anh tin bai

Toàn cảnh Hội nghị

Tham dự Hội nghị tập huấn có đại diện các Hợp tác xã, Tổ hợp tác thanh niên, hộ sản xuất do thanh niên làm chủ, các chủ dự án khởi nghiệp, các đội thanh niên tình nguyện ứng dụng công nghệ sinh học trong bảo vệ môi trường.

Tại hội Nghị tập huấn các đại biểu được truyền đạt các nội dung như: Tổng quan về các loại thực phẩm; Nhận diện các nguy cơ về vệ sinh an toàn thực phẩm; Những dấu hiệu nhận biết thực phẩm không an toàn; Các tác nhân độc hại; Bảo quản và sử dụng thực phẩm đúng cách; Các căn cứ pháp lý liên quan đến đảm bảo ATVSTP…

Thông qua Hội nghị giúp các Hợp tác xã, Tổ hợp tác thanh niên, hộ sản xuất do thanh niên làm chủ, các chủ dự án khởi nghiệp, các đội thanh niên tình nguyện ứng dụng công nghệ sinh học trong bảo vệ môi trường có ý thức và trách nhiệm hơn trong việc tuân thủ các điều kiện bảo đảm an toàn thực phẩm và chịu trách nhiệm đối với thực phẩm do mình sản xuất, kinh doanh. Góp phần làm giảm thiểu nguy cơ gây mất an toàn thực phẩm.

Nguyễn Thủy

 

                                                                                

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang