Thông tin mới nhất






 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bệnh viện đa khoa Y Dược cổ truyền - Phục hồi chức năng Toạ đàm Kỷ niệm Ngày công tác xã hội Việt Nam (25.3)
Lượt xem: 305
Ngày 23/3/2023, Bệnh viện đa khoa Y Dược cổ truyền - Phục hồi chức năng tổ chức Toạ đàm Kỷ niệm Ngày công tác xã hội Việt Nam (25/3) với Chủ đề “Công tác xã hội Việt Nam - Chuyên nghiệp, sáng tạo và phát triển”.
anh tin bai

Th.s B.s Nguyễn Quỳnh Anh - Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại buổi Toạ đàm.

 

Bệnh viện đa khoa Y Dược cổ truyn - Phục hồi chức năng trong những năm qua được sự quan tâm chia sẻ ủng hộ về cả vật chất lẫn tinh thần của viên chức, người lao động trong bệnh viện; các đơn vị, các tổ chức đoàn thể và các nhà hảo tâm đã giúp đỡ cho các bệnh nhân điều trị nội trú có hoàn cảnh khó khăn có thêm nghị lực, niềm tin để vượt qua bệnh tật. Bệnh viện đã hỗ trợ, tư vấn giải quyết các vấn đề về công tác xã hội cho người bệnh và người nhà người bệnh trong quá trình khám chữa bệnh; đẩy mạnh thông tin truyền thông và phổ biến giáo dục pháp luật, mỗi khoa, phòng có một góc truyền thông; phát động gây quỹ tiếp sức người bệnh và tiếp nhận tài trợ về kinh phí, vật chất để hỗ trợ người bệnh có hoàn cảnh khó khăn trên các kênh thông tin bệnh viện; cấp tiền ăn cho 14 người bệnh có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 5,6 triệu đồng và tổ chức nấu cháo tình thương tổng cộng cho 500 suất ăn. Đồng thời, tổ chức các hoạt động từ thiện, công tác xã hội của bệnh viện tại cộng đồng…

Đây là dịp để tôn vinh giá trị cao quý, ý nghĩa nhân văn của nghề công tác xã hội, ghi nhận vai trò và đóng góp của những người làm công tác xã hội trong việc tham gia giải quyết các vấn đề của cá nhân, gia đình, cộng đồng và xã hội, góp phần bảo đảm thực hiện quyền con người, công bằng, tiến bộ xã hội và hạnh phúc của nhân dân. Đồng thời, góp phần phát huy truyền thống “Lá lành đùm lá rách” và tinh thần thương yêu, tương trợ và giúp đỡ lẫn nhau; thu hút sự quan tâm của các tầng lớp nhân dân, tích cực tham gia trợ giúp các cá nhân, gia đình và cộng đồng gặp hoàn cảnh khó khăn, phát huy vai trò của người làm công tác xã hội.

 

anh tin bai

Th.s B.s Nguyễn Quỳnh Anh - Giám đốc Bệnh viện trao quà cho những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.

 

Nhân dịp này, Bệnh viện đã trao 5 suất quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện và phát động phong trào quyên góp ủng hộ Quỹ “Tiếp sức người bệnh” của bệnh viện. 

 

Ngọc Anh

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang