Thông tin mới nhất






 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng
Lượt xem: 451
Ngày 16/5/2023, Tỉnh đoàn Thanh niên - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh, CLB Thầy thuốc trẻ tỉnh, Chi đoàn liên Trung tâm Sở Y tế cùng phối hợp tổ chức Chương trình hành trình Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng - Hưởng ứng tháng nhân đạo năm 2023 tại xóm Khuổi Truồng, xã Yên Thổ, huyện Bảo Lâm. Chương trình có sự đồng hành của Công ty Servie và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Cao Bằng.
anh tin bai

Kiểm tra sức khoẻ cho nhân dân khi đến khám bệnh.

 

Chương trình được tổ chức nhằm tăng cường đoàn kết, tập hợp lực lượng thầy thuốc trẻ trong các hoạt động cộng đồng, góp phần vào sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân; phát huy vai trò, trách nhiệm của thanh niên và thầy thuốc trẻ trong phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Cao Bằng.

 

anh tin bai

Khám, chữa bệnh miễn phí cho người dân trên địa bàn.

 

Tại Ngày hội, các y, bác sĩ đã tư vấn, khám bệnh, xét nghiệm bệnh tiểu đường, đặc biệt là các bệnh lý giai đoạn hậu COVID-19 cho người cao tuổi; khám và tư vấn các bệnh về mắt; tư vấn, hướng dẫn rửa tay bằng xà phòng cho các em học sinh trường Tiểu học; chương trình tổ chức khám, chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho 228 người dân của xóm.

 

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thị Hoài An - Phó Chủ nhiệm Câu Lạc bộ Thầy thuốc trẻ hướng dẫn sử dụng thuốc cho người dân.

 

Chương trình đã trao tặng 84 suất quà cho 84 hộ gia đình tại xóm, mỗi suất quà trị giá 200 nghìn đồng gồm các nhu yếu phẩm: gạo, sữa, bánh kẹo, nước mắm, muối, mì chính, bột canh…; cấp phát thuốc miễn phí cho người dân với trị giá 37,7 triệu đồng. Tổng giá trị trao tặng tại Chương trình là 54,5 triệu đồng.

 

anh tin bai

Đoàn viên Chi đoàn liên Trung tâm Sở Y tế cấp phát thuốc miễn phí cho người dân.

 

Đây là hoạt động giúp tăng cường tình đoàn kết, tập hợp các lực lượng, phát huy sức mạnh của thanh niên, thầy thuốc trẻ, chiến sĩ, các nhà hảo tâm cống hiến giúp đỡ các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời xây dựng hình ảnh thầy thuốc trẻ xung kích, năng động, sáng tạo, ra sức thi đua lập nhiều thành tích chào mừng 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023).

 

Ngọc Anh

 

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang