Thông tin mới nhất






 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Trung tâm Y tế huyện Bảo Lạc thực hiện mổ nội soi cho bệnh nhân chửa ngoài tử cung vỡ và cắt ruột thừa viêm
Lượt xem: 284
Ngày 03/6/2023, Trung tâm Y tế huyện Bảo Lạc đã thực hiện thành công ca mổ nội soi cho bệnh nhân chửa ngoài tử cung vỡ, cắt ruột thừa viêm. 
anh tin bai

Các bác sĩ tiến hành phẫu thuật cho bệnh nhân

Sáng ngày 03/6, Trung tâm Y tế huyện Bảo Lạc đã tiếp nhận bệnh nhân C.M.C, 33 tuổi, trú tại xã Xuân Trường, huyện Bảo Lạc, nhập viện trong tình trạng đau bụng mấy ngày nay, đến sáng ngày 3/6 đau nhiều vùng dưới rốn được người nhà đưa đến Trung tâm Y tế khám và điều trị.

Sau khi tiếp nhận, các bác sĩ đã khám và chẩn đoán bệnh nhân chửa ngoài tử cung vỡ, viêm ruột thừa. Các bác sĩ trong kíp trực đã báo cáo Ban Giám đốc và tiến hành hội chẩn, kết luận bệnh nhân bị chửa ngoài tử cung vỡ là một bệnh lý cấp cứu ngoại khoa nguy hiểm cần được phẫu thuật cấp cứu sớm nên đã quyết định tiến hành phẫu thuật nội soi xử lý chửa ngoài tử cung vỡ và cắt ruột thừa viêm cho bệnh nhân. Kíp mổ nội soi được thực hiện dưới sự chỉ đạo, giám sát của bác sĩ Lý Văn Chuyên - Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Bảo Lâm.

Sau mổ sức khoẻ của bệnh nhân ổn định, hiện đang được tiếp tục theo dõi, chăm sóc sức khoẻ tại Trung tâm Y tế huyện Bảo Lạc.

 

Lãnh Mậu Thật

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang