Thông tin mới nhất






 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Trung tâm Y tế Thành phố tổ chức thành công Đại hội Chi hội điều dưỡng nhiệm kỳ 2022 - 2027
Lượt xem: 133

Ngày 09/8/2022, Chi hội Điều dưỡng Trung tâm Y tế Thành phố đã tổ chức Đại hội đại biểu khoá IX, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Tham dự Đại hội có Thạc sỹ, bác sỹ Hoàng Quang Hùng, Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Trung tâm, các đồng chí trong Ban Giám đốc, Ban Chấp hành công đoàn, lãnh đạo các khoa, phòng và 38 hội viên Chi hội điều dưỡng.

Thạc sỹ, bác sỹ Hoàng Quang Hùng - Giám đốc Trung tâm Y tế Thành phố phát biểu tại Đại hội

Trong nhiệm kỳ vừa qua, được sự quan tâm, chỉ đạo và tạo điều kiện thuận lợi của Đảng bộ, Ban Giám đốc cùng với sự đoàn kết của các hội viên, Chi hội Điều dưỡng Trung tâm Y tế Thành phố luôn hoàn thành tốt các mục tiêu, kế hoạch đề ra. Từ khi thành lập đến nay, Chi hội đã có 38 hội viên tham gia (trong đó: điều dưỡng 23, hộ sinh 5, kỹ thuật viên 6, cử nhân y tế công cộng 1, hộ lý 3).

Đại hội đã thông qua báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2017 - 2022, phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022-2027; báo cáo kiểm điểm của BCH Chi hội Điều dưỡng khóa VIII, nhiệm kỳ 2017-2022. Đồng thời đã đề ra mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2022 – 2027, tiếp tục xây dựng và củng cố phát triển tổ chức Chi hội vững mạnh, triển khai các hoạt động thiết thực, đoàn kết, phấn đấu, không ngừng học tập để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ. Trong gần 3 năm qua dịch COVID-19 diễn bién phức tạp, khó lường, Chi hội Điều dưỡng Trung tâm đã tích cực tham gia công tác phòng, chống dịch, thực hiện sàng lọc, phân luồng, lấy mẫu xét nghiệm, tiêm chủng, truy vết, điều tra dịch tễ, tham gia đội y tế lưu động chăm sóc bệnh nhân F0 tại nhà...

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Hoàng Quang Hùng - Giám đốc Trung tâm ghi nhận những thành tích của Chi hội đã đạt được trong nhiệm kỳ 2017 - 2022. Mặc dù Ban chấp hành Chi hội điều dưỡng hoạt động kiêm nhiệm nhưng đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng chí đề nghị trong nhiệm kỳ tới, Chi hội sẽ tiếp tục triển khai có hiệu quả và duy trì các hoạt động của Chi hội, đảm bảo chất lượng chăm sóc người bệnh, góp phần đáp ứng sự hài lòng của người bệnh khi đến khám, chữa bệnh tại đơn vị.

Tại đại hội, các đại biểu đã bầu ra 03 đồng chí vào Ban Chấp hành Chi hội điều dưỡng Trung tâm Y tế Thành phố khóa IX, nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Minh Thư

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang