Thông tin mới nhất






 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Giám đốc Sở Y tế làm việc với viên chức y tế 2 huyện Bảo Lâm và Bảo Lạc
Lượt xem: 320
Ngày 01/8/2022, đồng chí Nông Tuấn Phong - Giám đốc Sở Y tế tỉnh Cao Bằng đã có buổi làm việc trực tiếp với trên 100 viên chức của Trung tâm Y tế, Trạm Y tế các xã, thị trấn thuộc 2 huyện Bảo Lâm, Bảo Lạc và Phòng khám đa khoa khu vực Bản Ngà (Trung tâm Y tế huyện Bảo Lạc). Tham gia đoàn công tác có công chức, viên chức biệt phái Phòng Nghiệp vụ và Văn phòng Sở Y tế.

Đồng chí Nông Tuấn Phong - Giám đốc Sở Y tế làm việc trực tiếp với viên chức Trung tâm Y tế, Trạm Y tế các xã, thị trấn huyện Bảo Lạc.

 

Tại buổi làm việc, viên chức y tế của 2 huyện đã nêu ra nhiều kiến nghị, đề xuất, xuất phát từ thực tiễn trong công việc như: nhân lực, cơ sở hạ tầng, trang thiết bị thiết yếu, hệ thống mạng máy tính và dữ liệu khám chữa bệnh phục vụ cho công tác chăm sóc sức khoẻ người dân. Đồng thời, phản ánh những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của viên chức tại đơn vị như: chế độ trực, chế độ cho cán bộ làm công tác phòng, chống dịch COVID-19… 

 

Viên chức Trạm Y tế xã nêu ra kiến nghị, đề xuất, xuất phát từ thực tiễn trong công việc.

 

Sau khi lắng nghe, tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của viên chức, đồng chí Nông Tuấn Phong - Giám đốc Sở Y tế đã trực tiếp trả lời và giải thích các câu hỏi, kiến nghị của viên chức y tế 2 huyện. Đồng thời, đề nghị các đơn vị liên quan tiếp tục rà soát lại các văn bản để giải quyết các chế độ, chính sách cho viên chức, người lao động làm việc tại cơ sở y tế 2 huyện...

Giám đốc Sở Y tế Nông Tuấn Phong phát biểu tại buổi làm việc với viên chức y tế huyện Bảo Lâm.

 

Buổi làm việc giúp lãnh đạo Sở Y tế, Trung tâm Y tế nắm bắt kịp thời tâm tư, nguyện vọng của viên chức y tế 2 huyện. Qua đó, đánh giá đúng thực trạng tình hình, nhất là những vướng mắc, khó khăn, để kịp thời giải quyết và có những định hướng trong thời gian tới, giúp nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh tại địa phương.

Kết thúc, Giám đốc Sở Y tế Nông Tuấn Phong đã có buổi làm việc với Ban Giám đốc, Trưởng, phó các khoa, phòng có liên quan của Trung tâm Y tế 2 huyện. Đồng chí đề nghị, Trung tâm Y tế 2 huyện tiếp tục thực hiện đảm bảo nguồn nhân lực theo quy định; xây dựng, sửa chữa cơ sở hạ tầng đã xuống cấp cho phù hợp; đầu tư mua sắm, sửa chữa các trang thiết bị y tế, hệ thống mạng máy tính và dữ liệu khám chữa bệnh; thực hiện đảm bảo, kịp thời chế độ chính sách cho cán bộ y tế…

Giám đốc Sở Y tế làm việc với lãnh đạo và viên chức liên quan của Trung tâm Y tế huyện Bảo Lâm.

 

Cùng ngày, Phòng Nghiệp vụ Sở Y tế đã tổ chức truyền thông dự thảo Luật Khám bệnh, chữa bệnh (sửa đổi) năm 2022 theo Quyết định số 1895/QĐ-BYT ngày 12/7/2022 của Bộ trưởng Bộ Y tế; hướng dẫn thu thập thông tin, khảo sát về tình hình nhân lực Trạm Y tế xã.

Sở Y tế kiểm tra cơ sở hạ tầng tại Trung tâm Y tế huyện Bảo Lâm.

 

Trước đó, Sở Y tế đã đến giám sát các hoạt động y tế, quản lý tài sản, quản lý dược và kiểm tra nền tảng Trạm Y tế tại các xã: Mông Ân, Thái Học, Thái Sơn (Bảo Lâm) và Trung tâm Y tế 2 huyện Bảo Lạc, Bảo Lâm.

 

Đức Giang

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang