Thông tin mới nhất






 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Huyện Hà Quảng công bố Điểm Trạm Y tế xã Thượng Thôn và Cải Viên
Lượt xem: 626
Trong 2 ngày 22 - 23/3/2023, Trung tâm Y tế huyện Hà Quảng tổ chức Lễ Công bố triển khai Điểm Trạm Y tế thuộc Trạm Y tế 2 xã: Thượng Thôn và Cải Viên. Tham dự có đại diện lãnh đạo các phòng chức năng Sở Y tế, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật và UBND 2 xã.
anh tin bai

Cắt băng Công bố Điểm Trạm Y tế tại xóm Lũng Giàng, xã Thượng Thôn.

 

Xã Thượng Thôn có 15 xóm, 839 hộ gia đình và 4.212 nhân khẩu; xã Cải Viên có 9 xóm, 449 hộ gia đình, 2.149 nhân khẩu. Sau khi thực hiện sáp nhập địa giới hành chính cả 2 xã có địa bàn rộng, địa hình chia cắt, giao thông đi lại khó khăn, có xóm cách xa Trạm Y tế trên 10km gây ảnh hưởng nhiều đến việc đi khám, chữa bệnh của người dân.

 

anh tin bai

Cắt băng Công bố Điểm Trạm Y tế tại xóm Chông Mạ, xã Cải Viên.

 

Việc đưa Điểm Trạm Y tế tại xóm Lũng Giàng, xã Thượng Thôn và Điểm Trạm Y tế tại xóm Chông Mạ, xã Cải Viên đi vào hoạt động sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho người dân được tiếp cận với các các dịch vụ y tế gần nhất trên địa bàn.

 

anh tin bai

Các đại biểu tham quan phòng khám sàng lọc tăng huyết áp và đái tháo đường tại Điểm Trạm Y tế xã Thượng Thôn.

 

anh tin bai

Siêu âm cho người dân đến khám bệnh tại Điểm Trạm Y xã Cải Viên.

 

Trong ngày công bố, Điểm Trạm Y tế 2 xã đã khám và tư vấn sức khoẻ cho trên 60 người dân trên địa bàn, trong đó siêu âm và điện tim cho 50 người, khám sàng lọc phát hiện tăng huyết áp 23 trường hợp và đái tháo đường 1 trường hợp, khám kê đơn, cấp phát thuốc Bảo hiểm y tế cho 34 người.

 

Trung Thuỷ

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang