Thông tin mới nhất






 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Chi bộ 1, Đảng bộ bộ phận BVĐK tỉnh tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2022 - 2025
Lượt xem: 165

Chiều ngày 08/8/2022, Chi bộ 1, Đảng bộ bộ phận BVĐK tỉnh Cao Bằng đã tổ chức Đại hội lần thứ hai, nhiệm kỳ 2022 - 2025. Đây là Chi bộ được Sở Y tế chọn là Đại hội Chi bộ điểm của Đảng ủy Sở Y tế. 

Chi ủy Chi bộ 1, Đảng bộ bộ phận BVĐK tỉnh, nhiệm kỳ 2022 - 2025 ra mắt Đại hội.

 

Tham dự và chỉ đạo có đồng chí Nông Tuấn Phong - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Y tế; đồng chí Vũ Bá Phương - Phó Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ Sở Y tế; các đồng chí Bí thư các Chi bộ thuộc Đảng bộ bộ phận: Bệnh viện Y học cổ truyền, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật, các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Sở Y tế; các đồng chí Ban Chấp hành Đảng bộ bộ phận BVĐK tỉnh; 16/17 đồng chí đảng viên của Chi bộ 1.

Chi bộ 1 thuộc Đảng bộ bộ phận BVĐK tỉnh được chia tách và kiện toàn từ tháng 5/2022 gồm 17 đảng viên, có nhiệm vụ lãnh đạo 3 phòng chức năng gồm: Phòng Kế hoạch - Tổng hợp, Công tác xã hội, Điều đưỡng và Khoa Dinh dưỡng.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, Chi bộ 1 đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ đặt ra. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng thường xuyên được quan tâm với nhiều hình thức phong phú, duy trì nghiêm túc chế độ sinh hoạt Đảng, thực hiện tốt công tác quản lý Đảng viên. Tổ chức học tập các Chỉ thị, Nghị quyết có hiệu quả gắn liền với thực tiễn...

Trong nhiệm kỳ tới, Chi bộ 1 phấn đấu thực hiện 100% đảng viên được tham gia học tập các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; Hàng năm Chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên; 100% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên không có đảng viên vi phạm kỷ luật hoặc vi phạm những điều đảng viên không được làm; 100% đảng viên, viên chức, người lao động thuộc Chi bộ đạt danh hiệu Lao động tiên tiến trở lên, trong đó có 15% đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua các cấp; Phấn đấu các khoa, phòng trong Chi bộ đều hoàn thành tốt nhiệm vụ và trong nhiệm kỳ kết nạp được 2 đảng viên trở lên.

Đồng chí Nông Tuấn Phong - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Y tế phát biểu chỉ đạo Đại hội. (Trọng Thụ)

 

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Nông Tuấn Phong - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Y tế ghi nhận, biểu dương tinh thần đoàn kết, nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ của tập thể Chi bộ. Chi bộ có đặc thù riêng, có đảng viên đang công tác ở những khoa, phòng có những đặc thù riêng, rất đặc biệt của BVĐK tỉnh. Các đồng chí làm những nhiệm vụ rất quan trọng khi chúng ta đang bước vào giai đoạn phát triển hội nhập, vì chúng ta thực hiện đảm bảo nguồn lực, sự chia sẻ trách nhiệm giữa những khó khăn của người bệnh và gia đình người bệnh...

Trong thời gian tới, đề nghị Chi bộ tiếp tục thực hiện tốt công tác xây dựng tổ chức đảng, phát triển đảng viên; Lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức triển khai thực hiện nghị quyết mà Đại hội thông qua; Phát huy vai trò của người đảng viên trong công tác xây dựng đảng và thực hiện nhiệm vụ chuyên môn...

Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, các đại biểu tham dự Đại hội đã bầu Chi ủy Chi bộ gồm 3 đồng chí; bầu Bí thư, Phó Bí thư và biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội Chi bộ, nhiệm kỳ 2022 - 2025. 

 

Đức Giang

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang