Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Thi-dua-yeu-nuoc-nganh-Y
  • Bác sĩ người Dao tận tụy trong công tác phòng, chống HIV/AIDS

    “Bác sĩ Đại rất nhiệt tình tư vấn tôi và gia đình cách điều trị, uống thuốc ARV, cách phòng tránh HIV cho người thân và cộng đồng nên tôi đã hiểu rõ hơn để tự bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng”. Đó là chia sẻ của bệnh nhân H.V.D, ở xóm Bản Chang, xã Mai Long khi nói về bác sĩ Triệu Văn Đại - Phụ trách Khoa Kiểm soát bệnh tật, HIV/AIDS- Tư vấn và điều trị nghiện chất, Trung...

  • Nơi bệnh nhân gửi gắm niềm tin

    Xác định lấy sự hài lòng của người dân làm trung tâm, thước đo hiệu quả nhiệm vụ, những năm qua, Trung tâm Y tế huyện Hòa An  nâng cao trình độ chuyên môn cho y, bác sỹ; đầu tư trang thiết bị y tế đồng bộ hiện đại, đặc biệt là Khoa Xét nghiệm - Chẩn đoán hình ảnh. Qua đó, nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh (KCB), được nhân dân gửi gắm niềm tin. 

  • Trạm Y tế xã Mai Long - Địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy

    Trạm Y tế (TYT) xã Mai Long (Nguyên Bình) là TYT đầu tiên của Cao Bằng triển khai Phòng khám, điều trị HIV/AIDS. Năm 2023, TYT không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng khám và điều trị, thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

  • NGÀNH Y TẾ ĐOÀN KẾT - NĂNG ĐỘNG - SÁNG TẠO, NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC NGHỀ NGHIỆP

    Giai đoạn 2020 - 2023, Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở Y tế Cao Bằng chỉ đạo toàn ngành Y tế triển khai nhiều giải pháp đồng bộ, hiệu quả, đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh vừa là mục tiêu, vừa là động lực thúc đẩy mỗi công chức, viên chức, người lao động (CCVC, NLĐ) không ngừng học tập, rèn luyện, phấn đấu nâng cao đạo đức nghề nghiệp, góp phần thực hiện tốt sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

  • Công đoàn ngành Y tế đẩy mạnh các phong trào thi đua

    Công đoàn ngành Y tế Cao Bằng triển khai hiệu quả các phong trào thi đua (PTTĐ) yêu nước, chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của người lao động. Qua đó góp phần tích cực nâng cao trách nhiệm phục vụ, trình độ chuyên môn khám chữa bệnh (KCB), chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

  • Bệnh viện đa khoa huyện Trùng Khánh thực hiện hiệu quả công tác phẫu thuật

    Những năm qua, Bệnh viện đa khoa (BVĐK) huyện Trùng Khánh không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực, đặc biệt là nhân lực thực hiện công tác phẫu thuật. Qua đó, góp phần cung cấp các dịch vụ y tế tốt nhất cho người bệnh, giảm chi phí và thời gian điều trị, đồng thời giúp người bệnh được thụ hưởng các thành tựu y học hiện đại ngay tại địa phương.

  • Bác sĩ tận tâm với nghề thay bệnh nhân “ngủ”

    Gần 27 năm khoác áo blouse trắng, bác sĩ chuyên khoa II Ma Kiên Vũ - Phó Trưởng khoa Phụ trách Khoa Gây mê hồi sức, BVĐK tỉnh là bác sĩ luôn nỗ lực học tập, rèn luyện, vững vàng về chuyên môn, tận tụy với nghề, gần gũi hết lòng vì người bệnh, đồng nghiệp quý mến. “Nghề của chúng tôi là nghề thay bệnh nhân ngủ” trước mỗi ca mổ, nghề giúp bệnh nhân thở, đặc biệt là những người bệnh nặng, những trường hợp cấp...

  • Công đoàn ngành Y tế tham gia Lễ phát động “Tết trồng cây Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” xuân Giáp Thìn năm 2024

    Sáng 19/02/2024, Công đoàn ngành Y tế tham gia Lễ phát động “Tết trồng cây Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” xuân Giáp Thìn năm 2024 do Liên đoàn Lao động tỉnh Cao Bằng tổ chức tại xóm Thin Tẳng, xã Bình Dương, huyện Hoà An, tỉnh Cao Bằng.

  • Một số kết quả hoạt động nổi bật của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Cao Bằng sau 5 năm thành lập và phát triển

    Trong những năm qua Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đã thực hiện tốt các hoạt động chuyên môn, kỹ thuật, nghiệp vụ về phòng, chống dịch, bệnh truyền nhiễm; bệnh không lây nhiễm; phòng, chống tác động của các yếu tố nguy cơ ảnh hưởng đến sức khoẻ; quản lý sức khoẻ cộng đồng; khám phát hiện, điều trị dự phòng và các dịch vụ y tế khác.

  • Công đoàn ngành Y tế đẩy mạnh hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

    Thực hiện Kế hoạch số 09/KH-LĐLĐ ngày 28/11/2023 của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Cao Bằng về việc tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn  viên, người  lao  động nhân  dịp  Tết  Nguyên  đán  Giáp Thìn  2024. Công đoàn ngành Y tế Cao Bằng đã triển khai tới các cấp công đoàn toàn ngành về việc tiếp tục thực hiện, đẩy mạnh tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người  lao động...

  • Tư tưởng Hồ Chí Minh về Y đức

    Chủ tịch Hồ Chí Minh vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc, danh nhân văn hóa kiệt xuất của nhân loại đã dành cả cuộc đời mình chiến đấu vì độc lập tự do cho dân tộc, hướng tới chủ nghĩa nhân văn cao cả và cuộc sống tự do hạnh phúc của mỗi người. Người xác định con người là gốc của mọi công việc, mà sức khỏe là vốn quý nhất của mỗi người. Vì vậy, Người đã đặc biệt quan tâm xây dựng ngành y học nước nhà theo quan...

  • Bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Hòa An cấp cứu thành công hành khách trên máy bay

    Ngày 03/01/2024 trên chuyến bay VN1602 của hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) khởi hành từ Thành phố Buôn Ma Thuột (Đắc Lắk) tới Hà Nội, bác sĩ Liễu Thị Phương Như, công tác tại Khoa Nhi, Trung tâm Y tế huyện Hòa An đã kịp thời cùng với tiếp viên hàng không cấp cứu thành công 1 hành khách trên chuyến bay.

  • Trung tâm Y tế huyện Hoà An đảm bảo xanh- sạch- đẹp

    Trong thời gian qua, bên cạnh việc nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, Trung tâm Y tế huyện Hòa An luôn chú trọng đổi mới phong cách, thái độ ứng xử của nhân viên y tế, phấn đấu xây dựng cơ sở y tế xanh- sạch- đẹp, giảm thiểu chất thải nhựa, góp phần bảo vệ môi trường, hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

  • Người bác sĩ tận tụy trong công tác phòng, chống dịch

    Đó là BsCKII Lục Thị Hiệp - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Chị được giao nhiệm vụ phụ trách điều hành 9 lĩnh vực công tác chuyên môn gồm: Công tác KCB BHYT; Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ; Công tác phòng chống dịch bệnh; Công tác dược; mua sắm vật tư, hóa chất; Công tác đào tạo, chỉ đạo tuyến; Công tác kiểm tra bệnh viện; Công nghệ thông tin; Giám định Y khoa....

  • Nam điều dưỡng hết lòng vì người bệnh

    Không ngại khó khăn, ân cần tận tụy với công việc, luôn động viên, an ủi, chăm sóc người bệnh như người thân của mình là những lời nhận xét của đồng nghiệp dành cho điều dưỡng Nhan Văn Linh, công tác tại Khoa Nội tổng hợp, BVĐK huyện Quảng Hoà.

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang